ประเภทการโจมตี : ระยะไกล
ค่าสถานะ
22 +2.6
20 +3.0
24 +2.6
51-57
2.3
285
AGILITY
ข้อมูลฮีโร่ Arc Warden
Ancient จะแตกออกเป็นชิ้นส่วนพลังงานดังเดิม Zet the Arc Warden ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าการปะทะกันระหว่าง Radiant และ Dire จะสิ้นสุดลง ด้วยการรวมตัวกันหรือการทำลายล้าง จู่โจมศัตรูตัวเดียวด้วยพลังงานไหลวนต่อเนื่อง หรือบิดเบือนอวกาศเพื่อสร้างสนามป้องกันรอบเพื่อนร่วมทีม สร้าง Spark Wraith ให้เฝ้าพื้นที่เพื่อหาศัตรูที่จะหลอมด้วยเวทมนตร์แสนอันตราย แล้วแยก Zet เป็น 2 ร่าง ทั้งไอเท็มและสกิล เพื่อเอาชนะศัตรูของคุณ
ก่อนเริ่มต้นของทั้งกาลนั้นมีจิตดวงหนึ่งมีชีวิตอยู่ เป็นจิตใจเริ่มแรกที่ขอบเขตไม่มีที่สิ้นสุด มีความน่ากลัว และมีจุดมุ่งหมายที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ เมื่อจักรวาลปรากฏตัวขึ้น จิตใจดวงนี้ก็ได้แตกและกระจายออก ชิ้นส่วนใหญ่สองชิ้นจากชิ้นส่วนหลักทั้งหลาย ได้รับการเรียกขานว่า Radiant และ Dire ค้นพบตัวตนว่าทั้งสองส่วนต่างติดอยู่ในฝั่งตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง และเริ่มบิดเบือนสิ่งที่สร้างขึ้นมาทั้งหมดเพื่อตอบสนองความขัดแย้งกันของทั้งสองฝ่าย
Talent Tree | ||
Tempest Double ระยะเวลา +12 วินาที | 25 | Tempest Double ไม่มีระยะสูญเสียพลังโจมตี |
Magnetic Field คูลดาวน์ -9 วินาที | 20 | +35% Spark Wraith Damage |
Magnetic Field ความเร็วในการโจมตี/ความเสียหายเวทมนตร์ +40 หน่วย
|
15 |
Flux ระยะเวลา +2 วินาที
|
พลังชีวิต +200 หน่วย | 10 |
Flux ระยะร่าย +175 หน่วย
|
รายละเอียดสกิลของ Arc Warden
FLUX
หลอมรวมศัตรูที่โดดเดี่ยวด้วยพลังงานที่หมุนวนและผันผวน สร้างความเสียหายต่อเนื่อง ความเสียหายจะไม่เกิดขึ้นหากศัตรูตัวอื่นอยู่ใกล้เป้าหมาย
Arc Warden:
ทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง
Tempest Double:
ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง แต่ความเสียหายเพิ่มขึ้น
สกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
ลบล้าง: ได้
ระยะเวลา: 6.0
ความเสียหายต่อวินาที: 15.0 / 30.0 / 45.0 / 60.0
ความเสียหายต่อวินาทีโดย TEMPEST: 20.0 / 45.0 / 70.0 / 95.0
รัศมีค้นหาเพื่อนร่วมทีม: 225.0
เคลื่อนที่ช้าลง: 14.0% / 21.0% / 28.0% / 35.0%
เคลื่อนที่ช้าลงโดย TEMPEST: 6.0% / 10.0% / 14.0% / 18.0%
ระยะร่าย: 500.0 / 600.0 / 700.0 / 800.0
มานา: 75
คูลดาวน์: 16.0
ชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของพลังงานที่ถูกจองจำไว้ใน Ancient
MAGNETIC FIELD
Arc warden:
สร้างสนามบิดเบือนพลังงานแม่เหล็กแบบวงกลมที่ให้โบนัสความเร็วในการโจมตีและปกป้องฮีโร่พันธมิตรและสิ่งก่อสร้างภายในด้วยการหลบเลี่ยงการโจมตีที่มาจากนอกสนาม
Tempest Double:
พันธมิตรได้รับโบนัสระยะการโจมตีและสร้างโบนัสความเสียหายเวทด้วยการโจมตีของพวกเขา ระยะเวลาเพิ่มขึ้น
สกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
รัศมี: 300.0
ระยะเวลา: 3.5 / 4.5 / 5.5 / 6.5
ระยะเวลาโดย TEMPEST: 5.0 / 6.0 / 7.0 / 8.0
เพิ่มความเร็วในการโจมตี: 50.0 / 60.0 / 70.0 / 80.0
เพิ่มอัตราหลบหลีก: 100.0%
ความต้านทานเวทมนตร์: 40.0%
เคลื่อนที่ช้าลง: 30.0%
เพิ่มระยะการโจมตี: 150.0
เพิ่มพลังโจมตี: 20.0 / 40.0 / 60.0 / 80.0
มานา : 50 / 70 / 90 / 110
คูลดาวน์ : 20.0
MAGNETIC FIELD
การอัปเกรดสกิลโดย SHARD
Magnetic Field เมื่อร่ายจะผลักศัตรูออกจากพื้นที่ รวมทั้งลดความเร็วศัตรูขณะอยู่ในวง พร้อมกับมอบความต้านทานเวทมนตร์แก่เพื่อนร่วมทีมในวง
กาลและอวกาศเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยสำหรับผู้มีอายุอย่าง Zet
SPARK WRAITH
Arc Warden:
เรียก Spark Wraith ออกมาอย่างช้า ๆ และลาดตระเวนพื้นที่เป้าหมายจนกว่าศัตรูจะเข้ามาในระยะของมัน เมื่อพบเป้าหมาย เจตภูตจะหลอมรวมเข้ากับพวกเขา สร้างความเสียหายเวทย์มนตร์และทำให้ยูนิตเคลื่อนที่ช้าลง
Tempest Double:
เพิ่มความเร็วและระยะเวลาสโลว์ของ Wraith ลดความล่าช้าในการเปิดใช้งานและความเสียหาย
สกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
รัศมีค้นหาศัตรู: 375.0
ความเสียหาย: 100.0 / 180.0 / 260.0 / 340.0
ดีเลย์การเริ่มทำงาน: 2.0
ความเร็วของ WRAITH: 400.0
ระยะเวลา: 45.0
ความเสียหายโดย TEMPEST: 75.0 / 135.0 / 195.0 / 255.0
ดีเลย์การเริ่มทำงานโดย TEMPEST: 1.0
ความเร็วของ WRAITH โดย TEMPEST: 725.0
ระยะเวลาช้าลง: 0.4 / 0.5 / 0.6 / 0.7
ระยะเวลาช้าลงโดย TEMPEST: 0.6 / 0.8 / 1.0 / 1.2
เคลื่อนที่ช้าลง: 100.0%
มานา: 80
คูลดาวน์: 4.0
SPARK WRAITH
การอัปเกรดสกิลโดย SCEPTER
ทำให้ Spark Wraith สร้าง Spark Wraith อันใหม่หลังจากโดนศัตรู ซึ่งจะเริ่มใช้เวลาก่อตัว 2.0 วินาที Spark Wraith ใหม่ดังกล่าวอยู่ได้นาน 15.0 วินาทีและมีรัศมี 225.0 หน่วย
ชิ้นส่วนเล็กน้อยของร่างต้นแบบของ Zet
TEMPEST DOUBLE
แตกองค์ประกอบเป็นอีกร่างในเวลาสั้น ๆ Arc Warden สร้าง ร่างโคลนไฟฟ้าสมบูรณ์แบบของเขา ร่างโคลนสามารถใช้ไอเท็ม ทั้งหมดที่มีอยู่ของ Arc Warden ยกเว้นไอเท็มของใช้ส่วนใหญ่และไอเท็มที่ตกเมื่อตาย รวมทั้งสามารถใช้สกิลของเขาเวอร์ชันพิเศษสำหรับ Tempest Double ร่างโคลนมีคูลดาวน์ของไอเท็มหรือสกิลแยกกันกับร่างจริง ร่างโคลน Tempest Double มอบโกลด์แก่ศัตรูเมื่อถูกสังหาร นอกจากนี้ร่าง Tempest Double จะสูญเสียสัมผัสของตนหากอยู่ห่างจาก Arc Warden มากเกินไปและส่งผลให้มีพลังโจมตีลดลง
สกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ระยะเวลา: 18.0 / 22.0 / 26.0
โกลด์ค่าหัว: 180.0 / 240.0 / 300.0
ระยะสูญเสียพลัง: 2000.0
สูญเสียพลังโจมตี: 50.0%
มานา : 0
คูลดาวน์ : 56.0 / 48.0 / 40.0
บิดเบือนด้วยพลังงานรอบตัวของเขา Arc Warden กลายเป็นสิ่งที่เขาเกลียดมากที่สุด: การแตกตัว