ประเภทการโจมตี : ระยะประชิด
ค่าสถานะ
20 +2.5
21 +2.6
22 +1.9
54-62
8.5
325
AGILITY
ข้อมูลฮีโร่ Bounty Hunter
หายตัวสอดแนมฝีเท้าของศัตรู Bounty Hunter สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศัตรูของเขาได้เสมอ เมื่อใดก็ตามที่เป้าหมายของเขาสักตัวสิ้นชีพในสนามรบ เขาและเพื่อนของเขาที่อยู่ที่นั่นก็จะได้รับเงินพิเศษอย่างงาม
เมื่อเหล่าผู้ถูกล่าบอกเล่าเรื่องราวของ Gondar the Bounty Hunter ไม่มีใครแน่ใจว่าสิ่งใดคือความจริง เสียงกระซิบร่ำลือได้บอกว่าเขานั้นถูกทอดทิ้งเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ทิ้งให้เรียนรู้ทักษะการสะกดรอยเพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะที่คนอื่นๆ ได้ยินมาว่าเขาคือเด็กกำพร้าจากสงครามซึ่งถูกนำไปเลี้ยงดูโดยนักล่าผู้ยิ่งใหญ่ Soruq และได้เรียนรู้วิชาดาบจากอาจารย์ขณะท่องไปในป่าอันดำมืดเพื่อออกล่า ยังมีอีกหลายคนที่เชื่อว่าเขาเคยเป็นเด็กข้างถนนที่ถูกเลี้ยงดูโดยนักกรีดกระเป๋าและพวกขโมย ฝึกฝนศิลปะการขโมยและหลอกล่อ ท่ามกลางแคมป์ไฟบ้านไม้ในป่าอันห่างไกล กรรมกรเหมืองได้เล่าข่าวลือของผลงานจาก Gondar ที่น่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก
ผู้คนเล่าว่าเป็นเขาที่สะกดรอยติดตามราชาทรราช Goff อยู่เป็นปีหลังจากที่ราชาผู้บ้าคลั่งได้หลบซ่อนตัว โดยกลับมาพร้อมกับศีรษะและคทาของราชาทรราชเป็นหลักฐาน และเป็นเขาอีกเช่นกันที่ได้แฝงตัวเข้าไปในค่ายกบฏแห่ง Highseat ในที่สุดก็พาตัวจอมโจร White Cape ผู้ซึ่งเป็นตำนานเข้ามารับโทษในคดีที่ก่อไว้ และเป็นเขาอีกนั่นแหละ ที่ยุติเส้นทางอาชีพของนักล่า Soruq ผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรผู้ฆ่ามังกรล้ำค่าของเจ้าชาย ตำนานของทักษะอันน่าทึ่งของ Gondar ที่แพร่กระจายต่อไป ยิ่งท้าทายมากขึ้นไปกว่าเรื่องราวก่อนหน้า เป้าหมายแต่ละรายยิ่งติดตามยากขึ้น ด้วยราคาที่สมควร ผู้ถูกล่าต่างรู้ดีว่าไม่ว่าใครก็ถูกตามล่าได้ทั้งนั้น ด้วยราคาที่เหมาะสม แม้แต่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดยังต้องเผชิญกับความหวาดกลัวภายใต้เงามืด
Talent Tree | ||
Track +250 โกลด์ | 25 | Shuriken Toss 2 ชาร์จ |
Jinada ขโมย +50 โกลด์ | 20 | Track Grants Shared Vision |
Track เพิ่มความเร็วให้เพื่อนร่วมทีมครึ่งหนึ่ง
|
15 |
Shadow Walk ลดความเสียหายที่ได้รับ -25%
|
Jinada พลังโจมตี +40 หน่วย | 10 |
Shuriken Toss ระยะเวลาช้าลง +0.65 วินาที
|
รายละเอียดสกิลของ Bounty Hunter
SHURIKEN TOSS
ขว้างดาวกระจายใส่ยูนิตศัตรู สร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายช้าลงชั่วขณะ ชูริเคนจะเด้งไปยังยูนิตที่ถูก Track ซึ่งอยู่ภายในรัศมี 1200.0 ของกันและกัน สร้างโบนัสความเสียหายให้กับเป้าหมายที่ถูกติดตาม
สกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
ความเสียหาย: 80.0 / 120.0 / 160.0 / 200.0
ระยะชิ่งเมื่อ TRACK: 1200.0
ระยะเวลาช้าลง: 0.3
ระยะร่าย: 700.0
ระยะร่าย: 375.0 / 425.0 / 475.0 / 525.0
เคลื่อนที่ช้าลง: 100.0%
โจมตีช้าลง: 100.0
มานา: 50 / 60 / 70 / 80
คูลดาวน์: 5.0
SHURIKEN TOSS
การอัปเกรดสกิลโดย SCEPTER
เพิ่มระยะร่ายและทำให้ส่งผล Jinada เมื่อโดนศัตรู
อย่าประมาทเพียงเพราะดาวกระจายนั้นเล็ก ด้วยการเล็งอันแม่นยำเหลือประมาณของ Gondar อาจสร้างความเสียหายร้ายแรงได้
JINADA
Bounty Hunter เตรียมตัวสำหรับการโจมตีครั้งต่อไป ด้วยการเพิ่มความเสียหายและขโมยเงินที่ไม่แน่นอนจำนวนหนึ่ง
สกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตและสิ่งก่อสร้างฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: กายภาพ
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
โบนัสพลังโจมตี: 60.0 / 100.0 / 140.0 / 180.0
ขโมยเงิน: 12.0 / 20.0 / 28.0 / 36.0
มานา : 0
คูลดาวน์ : 9.0 / 7.0 / 5.0 / 3.0
ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนของ Gondar ทำให้เขาจะไม่มีวันหันหลังกลับจากการแลกเปลี่ยนไปด้วยมือเปล่า
SHADOW WALK
Bounty Hunter ล่องหนและได้รับความสามารถในการเคลื่อนที่ผ่านยูนิตอื่น ๆ จนกว่าเขาจะโจมตีหรือใช้ความสามารถ หากเขาทำลายการล่องหนด้วยการโจมตี การโจมตีนั้นจะทำให้เป้าหมายมึนงงชั่วระยะเวลาหนึ่ง (สามารถใช้ Track โดยที่สกิลไม่ถูกยกเลิก)
สกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: เพื่อนร่วมทีม: ใช่ — ศัตรู: ไม่
ลบล้าง: ไม่ได้
ระยะเวลาล่องหน: 20.0 / 25.0 / 30.0 / 35.0
ดีเลย์การล่องหน: 1.0 / 0.8 / 0.5 / 0.3
ระยะเวลาสตัน: 1.0 / 1.2 / 1.4 / 1.6
มานา: 65
คูลดาวน์: 18.0 / 17.0 / 16.0 / 15.0
SHADOW WALK
การอัปเกรดสกิลโดย SHARD
ลดคูลดาวน์และสามารถใช้กับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันได้ เวลาจางหายไปของฝ่ายเดียวกันคือ 1.0 วินาที ไม่ทำลายการล่องหนของ Bounty Hunter เมื่อร่ายใส่พันธมิตร
ตัวตลกหลวงให้การในคดีสังหารราชา Goff ว่าเขาจำอย่างอื่นไม่ได้นอกจากร่างเงาที่ร่ายรำไปมา
TRACK
หมายหัวฮีโร่ฝ่ายศัตรู ทำให้สามารถมองเห็นฮีโร่เป้าหมายแบบ True Sight และบอกจำนวนโกลด์ที่เป้าหมายมีอยู่ Bounty Hunter จะเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นหากอยู่ใกล้เป้าหมาย และสร้างความเสียหายคริติคอลเมื่อโจมตีเป้าหมายนั้น หากเป้าหมายตาย Bounty Hunter และฮีโร่ทุกคนที่อยู่ใกล้จะได้รับเงินค่าหัวพิเศษ การร่าย Track จะไม่ทำให้คุณหลุดจากสถานะล่องหน
สกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ฮีโร่ศัตรู
ทะลุการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
ลบล้าง: ได้
คริติคอลสำหรับตัวเอง: 140.0% / 170.0% / 200.0%
เงินโบนัสสำหรับตัวเอง: 130.0 / 225.0 / 320.0
เงินโบนัสสำหรับเพื่อนร่วมทีม: 40.0 / 80.0 / 120.0
ระยะเวลา: 30.0
เพิ่มความเร็วตัวเอง: 16.0% / 20.0% / 24.0%
SHURIKEN TOSS ตัวคูณความเสียหาย: 140.0% / 170.0% / 200.0%
มานา: 60
คูลดาวน์: 6.0 / 5.0 / 4.0
ด้วยที่จมูกและตาของเขานั้นดีกว่าคนทั่วไป การลอบโจมตีของ Gondar จึงค่อนข้างมีอัตราความสำเร็จสูง